Một trong những chuyên gia về áo Vest nam là Cao Minh - một nhà may lâu đời bậc nhất tại Việt Nam với kinh nghiệm may đo hơn 60 năm qua đã và đang làm nên những giá trị thật sự khác biệt giữa muôn vàn thương hiệu may đo VESTON thời trang nam.
Đây là một bước tiến rất quan trọng nhằm mang lại cho người mặc sự sang trọng bởi những bộ đồ may đo với đôi bàn tay điêu luyện của người thợ. Hẳn sẽ mang lại cho người mặc sự thoải mái, dễ dàng cử động. Đặc biệt, với chất liệu vải nhập khẩu từ các quốc gia được mệnh danh là cường quốc về sản xuất vải sợi sẽ làm toát lên sự sang trọng và lịch lãm của người mặc.
Một bộ Comple không thể không nhắc tới sự tỉ mỉ của những người thợ may đo - Tailor, những con người cần mẫn xuyên từng thớ vải, mem theo từng đường kim, mũi chỉ để tạo nên một sản phẩm kiệt tác cho người mặc. Từ đó khẳng định một thương hiệu nổi tiếng Cao Minh - Tailor Boutique hay Suit Tailor.
Những bộ đồ này ắt hẳn người mặc sẽ cảm nhận được sự tinh tế, điêu luyện của người may, cũng như từng chi tiết trên sản phẩm. Hãy dành chút thời gian để ghé thăm tới Cao Minh - bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp không chỉ trên một sản phẩm mà sẽ là một xưởng sản xuất thủ công với những con người cần mẫn. Những chi tiết được phác thạo, căn chỉnh từng milimet để có được một sản phẩm chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ đây. Điều này đã tạo nên thành công cho nhà may Cao Minh - Một thương hiệu xuyên suốt hơn 60 năm qua.

Hệ thống rau sạch hiện đang được triển khai trên toàn quốc, đặc biệt là khu vực ở thành phố Hồ Chí Minh.
Rau sạch - một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu đối với người tiêu dùng trên toàn cầu nói chung và Hồ Chí Minh nói riêng. Mỗi một bữa cơm gia đình, ai ai cũng mong muốn sẽ có những thực phẩm sạch, an toàn trong mâm cơm nhằm đảm bảo sức khỏe cho tất cả thành viên. Song, với sự phát triển của kinh tế thị trường, rất nhiều người đã không ngần ngại sử dụng hóa chất kích thích tăng trưởng để nhanh chóng phát triển rau. Nhưng với những người làm ăn chân chính, họ sẽ đầu tư hệ thống làm rau sạch chất lượng, đảm bảo người tiêu dùng sử dụng dù giá thành sẽ có cao hơn so với trồng rau truyền thống.

Yêu người, tức lòng nhân ái

Nguồn: Tony Buổi Sáng Nhân ái, nhân là người, ái là yêu. Lòng nhân ái chính là lòng thương người, thế thôi. Nếu mình hẻm có lòng yêu người thì không thể nào có thể tinh tế được. Nếu nhìn người đối diện với ánh mắt thờ ơ, vô hồn, cúi gầm xuống, lảng đi chỗ khác, nhìn Tony thanh tú như vậy...

Nguồn: Tony Buổi Sáng

Nhân ái, nhân là người, ái là yêu. Lòng nhân ái chính là lòng thương người, thế thôi. Nếu mình hẻm có lòng yêu người thì không thể nào có thể tinh tế được. Nếu nhìn người đối diện với ánh mắt thờ ơ, vô hồn, cúi gầm xuống, lảng đi chỗ khác, nhìn Tony thanh tú như vậy mà cứ như đang nhìn cái vỉa hè, thì thôi, không đào tạo được. Chỉ khi ta có lòng yêu người một cách thật lòng và tự nhiên, nhìn ai ta cũng nhìn kỹ càng chăm chú, tìm cái hay cái đẹp của người đó, thì mới tinh tế được.

Người kém tinh tế chơi rất chán, vì phải nói huỵch toẹt ra thì họ mới hiểu. Yêu cầu mới làm. Là dạng người vô tâm và kém cỏi trong giao tiếp. Sống cùng hay làm việc cùng với họ, mình rất mệt vì cảm giác họ hơi ngu ngu. Đặc trưng của nhóm này là không có óc quan sát, cứ làm theo ý mình, không nghĩ về người khác, ích kỷ vô cùng, kém giáo dục do gia đình cũng chẳng tinh tế gì. Người ta nói khéo, nhắc khéo, có một số cử chỉ ám chỉ này nọ…họ nhìn trơ trơ như mắt cua, thường hay nói “phải nói tui mới biết chớ….”, hay “nói ngứa đi, tui gãi cho”. Trời ơi, dân châu Á mà, ngượng thấy mồ, ít ai dám nói mình ngựa quá….nhưng rất mong được gãi. Nhìn phải biết chứ, khóc….

Ví dụ: một người đến thăm mình, trời thì nắng nóng, môi miệng cháy khát. Mình nhào vô nói chuyện 3 tiếng đồng hồ liền, quên rót ly nước cho họ là thiếu tinh tế.

Một ví dụ khác, đi chung với một nhóm người, mình mải nói chuyện riêng với 1-2 người, số còn lại không tham gia được vì không biết đề tài đó, có vẻ không hào hứng câu chuyện đó, mình vẫn cứ thao thao nói là người kém tinh tế.

Một đứa trẻ muốn ăn món gì đó nhưng không dám, mình nhìn ánh mắt của nó và nhận ra ngay. Mình thương nó và nhường cho nó ăn. Chứ hẻm phải ngồi ăn ngon lành, nhai kêu cót két, nước bọt phun ra 2 khoé miệng, nhả xương đầy bàn, kệ ai thèm thì mặc. Nhìn cái miệng nó nhai mà muốn vả một cái cho gãy răng.

Trong một bàn tiệc, mình nhìn thấy khách có vẻ ăn ít, thì có thể món ăn mình gọi không phù hợp, nên gọi thêm món khác. Hay họ chưa có chén đũa muỗng, mình gọi phục vụ mang ra, hay thấy họ chưa có chỗ ngồi, mình đứng lên nhường cho họ. Chứ hẻm phải nhào vô là ăn lấy ăn để, lấy đũa bơi móc trong dĩa thịt, lựa miếng ngon ăn, miếng dở chừa lại. Ăn xong lấy móng tay xỉa miếng thịt chó dính trong kẽ răng ra, thấy ngon bỏ lại vào mồm. Vừa ngậm tăm vừa nói chuyện. Có phụ nữ trẻ con ngồi đấy mà hút thuốc phà phà. Hay lấy ngón út móc ráy tai (cứt ráy) ra, rùi đưa lên mũi ngửi. Rùi nhăn mặt…nói sao hẻm thơm.

Người kém tinh tế còn thể hiện việc hay khoe ở chỗ không phù hợp. Lạc lõng và kệch cỡm. Giữa khu nhà lụp xụp tồi tàn, quất lên 1 cái biệt thự 12 tỷ, diêm dúa. Giữa khu công nhân ở trọ, quất luôn 1 con chó ngao 20.000 đô, ngày ăn 1 ký thịt bò Úc. Giữa lúc bà con nông dân miền Tây đang thu hoạch đồng áng, đang cắt lúa gánh lúa nắng nóng mệt thấy bà, nàng ở Sài Gòn về chơi, mặc váy hồng cánh sen- áo 2 dây màu xanh đọt chuối, mang guốc cao gót, qua cầu dừa vừa đi vừa nhún, tay cầm theo cái dù màu tím hoa cà. Thì coi sao được. Nhìn muốn xô xuống ao cá dồ…

Nhiều người vào quán cà phê hay nơi công cộng mà nói to như chốn không người. Hôm bữa dượng ngồi cà phê làm việc, 3 cô bên cạnh kể chuyện tình yêu, gào thét như đấm vào tai mọi người. Mọi người nhìn khó chịu, một số chuyển bàn, một số tính tiền rồi lật đật đi…nhưng 3 cô vẫn thao thao bất tuyệt. Dượng mới qua nói 3 bạn ơi, vui lòng điều chỉnh âm lượng cho vừa đủ nghe thôi, nãy giờ chuyện tình tay ba giữa cô Tuyết và thằng Bình thằng Hân tôi nghe mồn một hết. Rồi chuyện quần dây áo nhợ của mấy cô size nào, khách ở đây cũng rành hết. Dượng góp ý dễ thương vậy mà 3 cô đó nói gọi điện cho xã hội đen chạy tới quánh dượng…Là sao? Why?

Mình càng thương người, yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp, ….thì sự tinh tế càng cao. Sự tinh tế không có trong loại người thực dụng, vô cảm, yêu tiền bạc hơn mọi thứ, tức loại phàm phu tục tử. Thể loại phàm phu tục tử không bao giờ đọc sách, vì họ thấy chữ nhiều là ớn, nên cũng dễ nhận ra. Coi kịch buồn hẻm bao giờ buồn, vì không có đồng cảm. Nên tâm hồn khô héo, dẫn đến cốt cách thô lỗ, ăn nói bạt mạng, không biết nên nói gì vào lúc nào với ai.

 

Có thể bạn quan tâm

  • THÁNG 6 MÙA THI

    ASAHI HƯỚNG VỀ KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT

    Lịch thi tốt nghiệp THPT Quốc gia từ 25/6/2018 - 27-6/2018...

  • KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG NHẬT THÁNG 4 NĂM 2019

    LỊCH KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG NHẬT

    Trung tâm Nhật Ngữ Asahi khai giảng lớp tiếng Nhật tháng 4 năm 2019...

  • Học bổng ngành điều dưỡng tại Nhật Bản

    HỌC BỔNG ĐIỀU DƯỠNG KỲ THÁNG 4/2019

    Vào tháng 9 năm nay chúng tôi và cơ sở điều dưỡng sẽ tiến hành phỏng vấn trực tiếp qua Skype để kiểm tra năng lực tiếng Nhật và phẩm chất của ứng viên. Những sinh viên có kinh nghiệm điều dưỡng sẽ được ưu tiên.......

  • DU HỌC NHẬT BẢN KỲ THÁNG 4 NĂM 2019

    DU HỌC NHẬT BẢN KỲ THÁNG 4 NĂM 2019

    Để chuẩn bị cho kỳ nhập học tháng 4 năm 2019. Công ty Cổ phần Quốc tế Asahi chính thức thông báo tuyển du học sinh đi du học Nhật Bản. Đối tượng tuyển sinh: Học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp THPT trở lên, Từ 18 - 28 tuổi ( không có tiền án, tiền sự)...

  • THÔNG BÁO TUYỂN SINH NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG KỲ T4/2019

    TUYỂN SINH NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG KỲ T4/2019

    Đối tượng tuyển sinh ưu tiên: Tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng ( hệ cao đẳng). Ngoài ra, có thể nhận học sinh tốt nghiệp cấp 3 trở lên có mong muốn học chuyên ngành này tại Nhật Bản.......

  • HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA THÁNG 5

    HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA THÁNG 5

    Du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm của gia đình Asahi. Chuyến du lịch dành cho học viên kì tháng 7 và tháng 10 năm 2018 đã mang lại cho học viên của Công ty Cổ phần Quốc tế Asahi nhiều kỉ niệm đẹp....

Cùng danh mục

  • 9 ĐIỀU NHẬT KHÁC VIỆT NAM

    9 ĐIỀU NHẬT KHÁC VIỆT NAM

    Ở Nhật, lãi suất Ngân hàng gần như bằng 0, hơn nửa số doanh nghiệp lớn ( chiếm 50% GDP toàn quốc) kinh doanh bằng vốn tự có chứ không vay ngân hàng. Ngân hàng thì tìm mọi cách nghĩ các business mới để mời cho doanh nghiệp lớn vay....

  • Những biểu tượng của sự may mắn ở Nhật Bản

    Những biểu tượng may mắn ở Nhật Bản

    Hầu như khi bước chân vào cửa hàng nào ở Nhật Bản, bạn cũng đều thấy chú mèo thần tài Maneki Neko đang giơ tay vẫy gọi cả. Ngay cả ở các nhà hàng, bức tượng chú mèo cũng có một chỗ đứng rất riêng nữa. ...

  • 10 món ăn đàn ông Nhật muốn " gấu" nấu cho ăn.

    10 món ăn đàn ông Nhật muốn người phụ nữ nấu cho ăn

    Một bữa ăn ngon hay một cô bạn gái xinh xắn, dễ nhìn và tốt tính thì cũng đã đủ rồi, nhưng có khi họ sẽ cảm tạ trời phật khi ban cho họ cơ hội được ăn những món thật ngon do chính tay “gấu” nấu. ...

  • Món quà từ người lạ

    Tôi kể bạn nghe về nước Nhật: Món quà từ người lạ

    Cung cách phục vụ của quán khá tốt, người phục vụ liên tục rót trà và hỏi chuyện khách. Đôi khi cả chủ quán cũng thân chinh ra rót trà. Thế nhưng chẳng hiểu sao quán khá vắng: ngoài tôi chỉ còn một bác người Nhật đang ngồi ăn ở trong góc mà thôi...

  • Đoán tính cách con người Nhật Bản qua nhóm máu

    “Nhóm máu của bạn là gì?” – Cách đoán tính cách con người ở Nhật Bản

    Người ta tin rằng những người nhóm máu A rất ít nói, sống nội tâm và có tinh thần trách nhiệm rất cao. Người máu A điềm tĩnh và thận trọng, nhưng đôi lúc, họ có thể nhạy cảm thái quá và cứng đầu. ...

  • Để giao tiếp ai ai cũng thích

    Để giao tiếp ai ai cũng thích

    Yêu người và tập trung khi nói chuyện, mình sẽ thành người tinh tế. Và tinh tế là lợi thế số một trong giao tiếp và ngoại giao. Mình cứ tập đi, rồi sẽ có....

LÝ DO CHỌN DU HỌC TẠI ASAHI?

  • Có giấy phép hoạt động quốc tế

  • Làm việc trực tiếp, không qua trung gian

  • Tài chính minh bạch; Chi phí hợp lý

  • Tư vấn trung thực; Tự do chọn trường, vùng

  • Tỷ lệ đạt Visa 99 %

  • Cam kết hỗ trợ việc làm thêm 100%

  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng.

THƯ VIỆN ẢNH TẠI ASAHI

Mạng xã hội

Thống kê truy cập

Hỗ trợ trực tuyến Công ty Du học ASAHI