Vest, gôm xịt tóc, sáp vuốt tóc, sáp clay wax, hair to 90

TÂM THƯ HỌC VIÊN TRẦN THỊ HIỆP SINH NĂM 1988

Sau khi trao đổi với Giám Đốc trung tâm, nghe anh ấy tư vấn. Đặc biệt nhận được câu anh ấy nói là “ Hồ sơ của em anh xử lý được” . Nghe lời khẳng định này tôi cảm thấy rất an tâm và đặt niềm tin rất nhiều vào trung tâm.

Tâm thư của học viên Trần Thị Hiệp kỳ nhập học tháng 10/2018 tại trường HỌC VIỆN NHẬT NGỮ SUBARU

Tâm thư của học viên Trần Thị Hiệp kỳ nhập học tháng 10/2018.
(Qua tìm hiểu từ nhiều thông tin và được Công ty du học Asahi tư vấn, Hiệp biết đến văn hóa và nền giáo dục Nhật Bản: Một đất nước văn minh, sạch đẹp, con người cần cù lao động, ham học hỏi và rất thân thiện. Hiệp thật sự cảm phục đất nước cũng như con người Nhật Bản nên bạn đã chọn Nhật Bản là nơi chinh phục ước mơ của mình).

Trích tâm thư:

 “ Vậy là đã 6 tháng kể từ ngày đầu tiên tôi đi học tiếng Nhật. Lúc cầm hồ sơ đến trung tâm ASAHI lòng tôi băn khoăn lắm . Liệu hồ sơ của mình có được hay không ? Liệu trung tâm ASAHI có giúp mình giải quyết được hay không ? Dù miên man suy nghĩ như thế, tôi vẫn quyết tâm đến.

Sau khi trao đổi với Giám Đốc trung tâm, nghe anh ấy tư vấn. Đặc biệt nhận được câu anh ấy nói là “ Hồ sơ của em anh xử lý được” . Nghe lời khẳng định này tôi cảm thấy rất an tâm và đặt niềm tin rất nhiều vào trung tâm.
Cũng phải nói thêm không phải ngẫu nhiên mà tôi có cảm xúc lo lắng như vậy. Bởi tôi không có xuất phát điểm tốt như các bạn trẻ mới ra trường như bây giờ . Nói đúng hơn là tôi đã cứng tuổi bởi năm nay tôi 30. Một độ tuổi không còn trẻ để đi du học nhưng tôi vẫn muỗn thử một lần . Và sau một thời gian dài đầy những thử thách, giờ đây tôi viết những dòng này là lúc tôi đang ngồi trên máy bay bay sang nước Nhật để thực hiện giấc mơ du học của mình .

Nhìn lại chặng đường đã qua tôi chưa nói được lời nào đó với Quý công ty. Chính vì vậy nên tôi viết thư ngỏ này muốn nói lời cảm ơn tới ban Giám đốc, các anh chị nhân viên Asahi và các sensei đã giúp đỡ, dạy bảo rất nhiệt tình cho tôi. Đặc biệt là mọi người đã mất rất nhiều thời gian công sức và tâm huyết giải trình hồ sơ giúp tôi.

Không biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành đến tập thể công ty. Chúc các thành viên trong gia đình Asahi sức khỏe và công tác tốt. Chúc công ty ngày càng phát triển. Và tôi cũng muốn gửi đến những học viên đang và sẽ đến với Asahi rằng: “Chỉ cần bạn có ước mơ đi du học và quyết tâm thực hiện ước mơ đó thì Asahi sẽ giúp bạn chắp cánh ước mơ đó. Những thành viên của Asahi rất nhiệt tình,tâm huyết. bạn sẽ không thất vọng khi đặt niềm tin vào nơi họ”.

Lời cuối cùng là lời chào tạm biệt Asahi. Tôi lên đường thực hiện ước mơ của mình. Hẹn tái ngộ Asahi một ngày không xa. CẢM ƠN VÀ HẸN GẶP LẠI ASAHI THÂN YÊU.”

Du học Asahi xin cảm ơn  học viên Trần Thị Hiệp và gia đình đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của công ty. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn trên suốt chặng đường học tập và sinh sống tại Nhật Bản.

 

--------------------*********-------------------------
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ASAHI
Địa chỉ: Số 74 Nguyễn Lương Bằng, Phường Việt Hòa, Thành phố Hải Dương
Điện thoại: 0220.3892.226 - Hotline: 0982.583.067 (Mr. Chiến)
Website: http://duhocasahi.edu.vn Email: asahi.hd@gmail.com

 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng danh mục

  • CHIA SẺ CỦA CỰU DU HỌC SINH KỲ NHẬP HỌC THÁNG 10/2018

    TÂM THƯ HỌC VIÊN TRẦN THỊ HIỆP SINH NĂM 1988

    Sau khi trao đổi với Giám Đốc trung tâm, nghe anh ấy tư vấn. Đặc biệt nhận được câu anh ấy nói là “ Hồ sơ của em anh xử lý được” . Nghe lời khẳng định này tôi cảm thấy rất an tâm và đặt niềm tin rất nhiều vào trung tâm. ...

  • MỘT GÓC TÂM SỰ CỦA DU HỌC SINH TẠI NHẬT

    TÂM SỰ CỦA DU HỌC SINH TẠI NHẬT

    Giang cô sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản. Hiện Giang đang cùng em trai sinh sống tại Harajuku, Tokyo, Nhật Bản....

  • THƯ CHIA SẺ CỦA DU HỌC SINH TẠI HÀN QUỐC

    THƯ CHIA SẺ CỦA DU HỌC SINH TẠI HÀN QUỐC

    " Tôi đang bước vào năm học thứ 2 ở Hàn Quốc. Hơn 2 năm sống, học tập tại đây đã cho tôi một vài cảm nhận về những thuận lợi cũng như khó khăn của môi trường học. Mong rằng bức thư ngắn này sẽ giúp bạn đọc TS Online có thêm thông tin để tham khảo.... "...

  • Chi phí tối thiểu 1 tháng sống ở Nhật

    Chi phí tối thiểu 1 tháng sống ở Nhật. Cách tiết kiệm chi phí

    Để sống được ở Nhật một tháng cần tối thiểu bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm được khi sống ở Nhật Bản? Là thắc mắc của nhiều người ở Việt Nam cũng như của các bạn chuẩn bị sang Nhật....

  • Chia sẻ của Du học sinh kỳ tháng 4/2015
  • Chia sẻ của 01 Học viên kỳ tháng 7/2015

    Chia sẻ của 01 Học viên kỳ tháng 7/2015

    Khát khao chinh phục đất nước Mặt trời mọc cùng những tri thức tuyệt vời của nhân loại, cô gái nhỏ bé Nguyễn Thị Mai sinh năm 1996 đã không ngừng nuôi dưỡng giấc mơ du học Nhật Bản của mình. Những nỗ lực đó đã được đền đáp khi Mai nhận được tấm Visa du học......

LÝ DO CHỌN DU HỌC TẠI ASAHI?

  • Có giấy phép hoạt động quốc tế

  • Làm việc trực tiếp, không qua trung gian

  • Tài chính minh bạch; Chi phí hợp lý

  • Tư vấn trung thực; Tự do chọn trường, vùng

  • Tỷ lệ đạt Visa 100 %

  • Cam kết hỗ trợ việc làm thêm 100%

  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng.

THƯ VIỆN ẢNH TẠI ASAHI

Mạng xã hội

Thống kê truy cập

Công ty Du học ASAHI